Bình Dương là vùng đất chiến trường năm xưa với những địa danh đã đi vào lịch sử như Phú Lợi, Bàu Bàng, Bến Súc, Lai Khê, Nhà Đỏ và đặc biệt là chiến khu Đ với trung tâm là huyện Tân Uyên, vùng Tam giác sắt trong đó có ba làng An (An Điền, An Tây và Phú An). Bình Dương hôm nay đang là một điểm sáng trên bản đồ kinh tế đất nước với những thành tựu về đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế, trước hết là kết quả nổi trội về thu hút vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài. Kinh doanh cafe nhà hàng ăn uống rất phát triển trong thời gian qua, đặc biệt việc làm phần mềm tính tiền cafe là phổ biến ở Bình Dương. Bài này chia sẻ về công ty làm phần mềm tính tiền cafe ở Bình Dương để bạn chọn dùng.
Phần mềm tính tiền quán cafe này có dễ sử dụng không?
Rất dễ dùng, ai cũng dùng được, từ năm 2015 đến nay đã có hơn 125.000+ chủ quán cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida trên toàn quốc đã dùng và đem lại hiệu quả quản lý cao. Phần mềm tính tiền còn có ứng dụng (app) cho chủ quán để xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi, có app order bằng điện thoại cho nhân viên phục vụ. Phần mềm cafe mua một lần dùng vĩnh viễn.
Lắp đặt phần mềm quản lý quán cafe này như thế nào?
Việc lắp đặt, setup và hướng dẫn sử dụng trực tiếp, nhanh chóng chỉ từ 3 - 6 giờ là xong để áp dụng vào bán hàng tính tiền được ngay. Có thể mua trọn bộ máy tính tiền nếu quán mới, chưa có trang bị máy vi tính, còn nếu quán đã có máy vi tính thì chỉ cần mua thêm máy in bill là sử dụng được. Hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn chi tiết về phương án lắp đặt phần mềm quản lý quán cafe này.
Tỉnh Bình Dương và tiềm năng kinh doanh dịch vụ cà phê, nhà hàng, giải trí
Mấy năm qua kinh tế tỉnh Bình Dương phát triển hơn về nhiều mặt, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ ăn uống giải trí. Theo thống kê thì kinh tế tại tỉnh nhà tăng nhanh nhiều năm liên tục, đời sống người dân phát triển hơn, thị trường kinh doanh có nhiều cơ hội phát triển. Do đó tỉnh Bình Dương là miền đất có tiềm năng lớn trong lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, quán cafe, trà sữa, karaoke, bi-a, khu vui chơi giải trí…
Bình Dương có diện tích 2694,4km2, xếp thứ 4 trong vùng Đông Nam Bộ. Tỉnh lỵ của Bình Dương là TP. Thủ Dầu Một. Tỉnh Bình Dương có 9 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 3 thành phố (Thủ Dầu Một - Dĩ An - Thuận An), 2 thị xã (Bến Cát và Tân Uyên) và 4 huyện (Bàu Bàng - Bắc Tân Uyên - Dầu Tiếng - Phú Giáo) với 91 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 45 phường, 4 thị trấn và 42 xã.
Giao thông của tỉnh Bình Dương khá thuận tiện, có tuyến quốc lộ 13 và quốc lộ 14 xuyên suốt tỉnh, nhiều đường liên tỉnh nối liền các vùng. Thị xã Thủ Dầu Một cách Tp. Hồ Chí Minh 30km, cách Hà Nội 1740km, Tây Ninh 129km, Biên Hòa (Đồng Nai) 40km. Thị xã Thủ Dầu Một nằm trên tả ngạn sông Sài Gòn, là một vùng đất thuộc Gia Định xưa, có hơn 300 năm lịch sử. Nơi đây dân cư đông đúc, có nhiều ngành nghề thủ công truyền thống nổi tiếng như gốm sứ, sơn mài, điêu khắc gỗ... Bình Dương là tỉnh thuộc vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía nam: Tp. Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tỉnh Bình Dương có tốc độ phát triển kinh tế cao trong những năm qua
Phần mềm tính tiền cafe tại Bình Dương
Thời đại ngày nay thì việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trở thành yếu tố thiết yếu, cơ bản khi kinh doanh vì tính hữu ích và thiết thực của phần mềm. Một số lợi ích dễ thấy khi dùng phần mềm quản lý bán hàng như sau:
- Thứ nhất, là in bill tính tiền chính xác và chuyên nghiệp, tăng sự tin tưởng cho thực khách khi dùng dịch vụ.
- Thứ hai, là phần mềm đưa ra các báo cáo doanh thu nhanh chóng, đặc biệt là với ứng dụng xem báo cáo bằng điện thoại còn giúp chủ nhà hàng, chủ quán kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
- Thứ ba, là phòng tránh thất thoát tiền bạc, thất thoát hàng hóa nếu nhân viên không trung thực gian lận, phần mềm giúp kiểm soát việc này rất chặt chẽ vì chỉ cần gian lận là nhận biết ra ngay ở phần mềm.
- Thứ tư, là phần mềm giúp quản lý được tất cả chi phí kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, năm để từ đó có báo cáo lãi/lỗ kinh doanh, giúp người chủ nắm bắt được hiệu quả kinh doanh ngay tức thời.
- Thứ năm, là phần mềm quản lý được thông tin khách hàng, lịch sử dùng dịch vụ để có chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn nhằm tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
- Thứ sáu, là phần mềm có chức năng quản lý công nợ khách hàng, quản lý công nợ nhà cung cấp, từ đó giúp kiểm soát công nợ chặt chẽ, hạn chế thất thoát tiền.
Giao diện màn hình tính tiền phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft
Làm phần mềm quản lý quán cafe tại thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Dĩ An, thành phố Thuận An, thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, huyện Bàu Bàng, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương. Lắp đặt phần mềm quán cafe trực tiếp trong 3 - 6 giờ là xong để áp dụng được ngay vào bán hàng, tính tiền, quản lý kho, quản lý tiền, quản lý thu chi... cho quán cà phê.
Công ty phần mềm quản lý nhà hàng, quán karaoke ở Bình Dương
DanTriSoft là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng và máy móc bán hàng như máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy vi tính, máy pos tính tiền cảm ứng... và có hệ thống đại lý trên toàn quốc. Tại tỉnh Bình Dương có đại lý DanTriSoft lắp đặt, triển khai và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại quán, đảm bảo trong 1 ngày là lắp đặt và hướng dẫn sử dụng giải pháp quản lý bán hàng thành thạo.
Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe, quán karaoke, quán bi-a, được đánh giá mang lại hiệu quả rất tốt trong công việc kinh doanh của chủ quán. Phần mềm bán hàng giúp bạn quản lý hàng hóa hiệu quả, quản lý thu chi doanh số chính xác, quản lý nhân sự, quản lý từ xa tuyệt vời ngay trên chiếc điện thoại. Tất cả chỉ gói gọn trong một phần mềm đơn giản mà mang lại những giá trị tuyệt vời cho người chủ.
Giới thiệu phần mềm tính tiền cafe tại Bình Dương
Với giá trị kinh doanh cốt lõi "nói thật - làm thật", DanTriSoft sẽ hoàn tiền 100% trong 30 ngày nếu chất lượng phần mềm không đúng cam kết.
Tại DanTriSoft mọi thông tin sản phẩm, giá bán, lắp đặt, đào tạo, bảo hành... đều minh bạch ở đây với giá trị kinh doanh cốt lõi là "nói thật và làm thật".
Nhận lắp đặt, thi công trọn gói máy bán hàng trên toàn quốc. Để được tư vấn phù hợp với nhu cầu hãy gọi Hotline/Zalo 0906.799.838 (mr Trung Hiếu).
Phần mềm online (cloud): Dùng được trên máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại, Iphone, Ipad và app trên điện thoại, quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi.
"Mua dùng vĩnh viễn - Tinh gọn dễ dùng - Ổn định bền bỉ- Được đổi/trả trong 30 ngày" là lý do hơn 125.000+ doanh chủ tin dùng DanTriSoft từ 2015 đến nay.
Tự học cách dùng theo tài liệu hướng dẫn: 0 đồng Phí lắp đặt, đào tạo trực tiếp/online: 2.000.000đ
- MenuBán hàng: order món, thêm/sửa/xóa, chiết khấu, giảm giá bill, in hóa đơn thanh toán.
- Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng, năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo doanh thu dành cho người quản lý.
- App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
- App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
- Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền, kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
- Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán, khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
- Doanh thu bán hàng tối đa 35 triệu/tháng tối đa là 500 mã hàng, phù hợp với quán nhỏ.
- Người dùng tự học qua hướng dẫn sử dụng và tham dự cộng đồng DanTriSoft để hỗ trợ free.
- Thời gian sử dụng: miễn phí vĩnh viễn.
- Được dùng thử 30 ngày chức năng cao cấp. Sau 30 ngày tự động chuyển sang bản miễn phí.
gói Nâng cao
5.990.000đồng Dùng vĩnh viễn
Không giới hạn người dùng Không giới hạn máy tính cài đặt Không giới hạn điện thoại cài đặt Máy bị hỏng cài lại không tốn phí Cài được máy tính, điện thoại, Iphone, Ipad
Miễn phí setup online toàn quốc Miễn phí setup trực tiếp tại TP HCM Tỉnh khác: phí setup trực tiếp +2.000.000đ
- MenuBán hàng: order món, thêm/sửa/xóa, chiết khấu, giảm giá bill, in hóa đơn thanh toán.
- Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng, năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo doanh thu dành cho người quản lý.
- App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
- App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
- Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền, kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
- Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán, khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
- Doanh thu bán hàng trong một tháng là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn, quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu.
- Menu Kho hàng: nhập, xuất, tồn, giá vốn, định lượng, tồn kho, quản lý mua hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp, lịch sử mua nợ Quản lý đa kho hàng, kiểm kê, lưu chuyển hàng hóa, tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức. Báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, thẻ kho...
- Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email.
- Nâng cấp gói Nâng cao chỉ thêm chênh lệch giá.
- 01 Key bản quyền dùng được cho 01 quán.
- Toàn quyền sở hữu, bán hoặc tặng cho người khác.
Không giới hạn người dùng Không giới hạn máy tính cài đặt Không giới hạn điện thoại cài đặt Máy bị hỏng cài lại không tốn phí Cài được máy tính, điện thoại, Iphone, Ipad
Miễn phí setup online toàn quốc Miễn phí setup trực tiếp toàn quốc
- MenuBán hàng: order món, thêm/sửa/xóa, chiết khấu, giảm giá bill, in hóa đơn thanh toán.
- Menu Doanh thu: doanh thu theo ngày, tháng, năm, báo cáo chi tiết hàng bán, có 12 báo cáo doanh thu dành cho người quản lý.
- App báo cáo kinh doanh bằng điện thoại trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
- App order món tính tiền bằng điện thoại, tablet cho nhân viên phục vụ trên HĐH Android và iOS.
- Menu Hệ thống: tạo người dùng, phân quyền, kiểm soát chặt chẽ người dùng, phòng gian lận.
- Menu Danh mục: Hàng hóa giá bán, khách hàng, nhà cung cấp lưu không giới hạn. Lấy giá đúng theo kịch bản, chính xác tuyệt đối.
- Doanh thu bán hàng trong một tháng là không giới hạn, phù hợp quán vừa và lớn, quán muốn làm chuẩn mực, đúng ngay từ đầu.
- Menu Kho hàng: nhập, xuất, tồn, giá vốn, định lượng, tồn kho, quản lý mua hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp, lịch sử mua nợ Quản lý đa kho hàng, kiểm kê, lưu chuyển hàng hóa, tính giá vốn hàng bán, tính định lượng/định mức. Báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn, thẻ kho...
- Menu Thu chi: thu/chi hàng ngày, báo cáo chi phí, lãi lỗ, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, công nợ bán hàng, công nợ phải thu khách hàng.
- Menu K.mãi-VIP: Quản lý danh sách thẻ VIP, tích điểm, đổi điểm, báo cáo doanh số thẻ VIP. Quản lý chương trình khuyến mãi tự động như: khuyến mãi theo hóa đơn, khuyến mãi theo hàng, theo nhóm hàng, combo, khuyến mãi theo giờ vàng.
- Đã bao gồm chi phí hướng dẫn sử dụng online qua Teamviewer, Ultraviewer, Zalo, điện thoại, email.
- 01 Key bản quyền dùng được cho 01 quán.
- Toàn quyền sở hữu, bán hoặc tặng cho người khác.
* Giá trên đã bao gồm VAT (phần mềm là lĩnh vực không chịu thuế). * Chức năng tích hợp hóa đơn điện tử vào Dân Trí Soft khi có nhu cầu, chi phí dựa trên lượng hóa đơn dùng trong năm sẽ có giá cụ thể.
Nếu sợ bị mua nhầm, mua hớ thì DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày nếu không đúng cam kết, DanTriSoft lấy đi mọi rủi ro.
DanTriSoft mua một lần dùng vĩnh viễn không đóng phí hàng năm, phù hợp với quán đầu tư chuyên nghiệp không phù hợp với quán ngắn hạn làm vài tháng rồi thất bại.
Giao diện tính tiền phần mềm quán cafe, quán nhậu, quán ăn DanTriSoft
Giới thiệu tổng quan về phần mềm DanTriSoft
Giới thiệu công ty phần mềm DanTriSoft nhận làm phần mềm tính tiền cafe tại Tây Ninh
Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?
1. DanTriSoft là công ty như thế nào?
- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.
2. DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?
Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.
Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.
3. Tại sao tin dùng DanTriSoft?
- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838
Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft
Giới thiệu công ty phần mềm DanTriSoft nhận làm phần mềm tính tiền cafe tại Bình Dương
Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?
1. DanTriSoft là công ty như thế nào?
- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.
2. DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?
Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.
Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.
3. Tại sao tin dùng DanTriSoft?
- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.
Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838